Giao thông quanh khu vực căn hộ Stown Thủ Đức thuận lợi như thế nào?

Can Ho Stown - Nơi Của Giao Thương Thuận Lợi
Can ho stown thuộc khu vực quận thủ đức, nơi có hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi, đồng thời thương mại nở rộ và phát triển mạnh trong nhiều năm qua. Sinh sống tại can ho stown bạn sẽ có điều kiện tận hưởng dịch vụ mua sắm ở các trung tâm thương mại mới với việc đi lại nhanh chóng, dễ dàng.
Giao thông quanh khu vực can ho stown thuận lợi như thế nào?
Can ho stown được đầu tư xây dựng tại khu vực được đánh giá là có điều kiện giao thông khá thuận lợi. Từ xưa đến nay, kinh nghiệm lựa chọn nơi định cư của đại bộ phận dân cư là ưu tiên cho các khu vực có đường sá, việc đi lại được dễ dàng. Cho nên, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông không ngừng được đầu tư nâng cấp là điểm cộng của can ho stown.
can ho stown thu duc
Không gian sống lý tưởng
Can ho stown được đầu tư và xây dựng tại khu vực của quận thủ đức, nơi đây trước hết là nơi tập trung của các trục đường trọng điểm như Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1K, Tỉnh lộ 43...Bên cạnh đó tuyến đường Vành Đai 2 là dự án giao thông rất quan trọng, có nguồn kinh phí đầu tư rất lớn. Tuyến đường này hiện đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng để triển khai xây dựng.
Hiện nay, Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận Thủ Đức đang triển khai công tác giải phóng mặt bằng, Thành phố Hồ Chí Minh (sẽ được thực hiện bằng dự án riêng trong tương lai), xây dựng phần đường chính (10 làn xe) ở giữa và các hạng mục liên quan, hoàn chỉnh mặt cắt ngang theo lộ giới quy hoạch 67m. Dự án có tổng mức đầu tư Giai đoạn 1: 2.534,568 tỷ đồng. Trong đó, chi phí giải phóng mặt bằng (cho cả giai đoạn hoàn chỉnh) ước khoảng 1.400 tỷ đồng. UBND TPHCM đã phê duyệt dự án này tại Quyết định số 5305/QĐ-UBND ngày 20-10-2015 với nhà đầu tư là Liên doanh trong nước. Ngày 3-12-2015, liên doanh này đã tổ chức lễ động thổ xây dựng công trình và sẽ hoàn thành vào năm 2017.
Dự án đang được triển khai sẽ được đầu tư theo hai giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ xây dựng mới hai nhánh đường song song hai bên tuyến chính theo quy hoạch, bề rộng mỗi nhánh là 10,5m (3 làn xe), phần đất ở giữa để trống (dành cho đầu tư tuyến chính trong giai đoạn 2). Mặt cắt ngang tổng thể tuyến theo quy hoạch rộng 67m. Thông tin quy hoạch đường Vành Đai 2 chiến lược quận Thủ Đức có các dự án xây dựng từng đoạn tuyến kết nối từ đường Phạm Văn Đồng đến nút giao thông cầu vượt Gò Dưa (Quốc Lộ 1) và này có chiều dài toàn tuyến 2.960,37m. Ngoài ra, còn có 3 cầu được xây dựng trong giai đoạn này là Rạch Gò Cát, cầu Rạch Lùng, Rạch Ông Việt với chiều dài mỗi cầu 79,83m.
Dự án đầu tư và triển khai hạ tầng cuối cùng là đường nối từ nút giao thông An Lập đến đường Nguyễn Văn Linh với chiều dài toàn tuyến khoảng 6,3km và chiều rộng 60m. Hiện đã có một số nhà đầu tư quan tâm đến dự án và Sở Giao thông Vận tải đang hướng dẫn nhà đầu tư nghiên cứu, lập đề xuất dự án làm cơ sở triển khai các bước tiếp theo.
vanh dai 2
Bản đồ Tuyến Đường Vành Đai 2 TpHCM
Điều đặc biệt hơn, liên quan đến vấn đề giao thông, can ho stown đặt tại Ngã tư Gò Dưa - nơi có lưu lượng giao thông di chuyển nhiều mà thông thoáng. Trong một tương lai không xa, khi tuyến đường Vành Đài 2 hoàn thành thì Ngã 4 Gò Dưa sẽ được nối liền với điểm giao thông Bình Thái. Vì vậy mà khách hàng nào sở hữu can ho stown sẽ cực kỳ hài lòng khi khu vực sống của mình nối liền các điểm giao thông quan trọng, thuận lợi và được nâng cấp, cải thiện không ngừng.
Can ho stown ở khu vực có thương mại nở rộ
Không chỉ được tận hưởng cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, khách hàng của Can ho stown còn tự hào khi lựa chọn được nơi ở nằm trong khu vực có hoạt động thương mại nở rộ.
Ưu điểm của can ho stown làm không ít người nhớ đến đúc kết từ lời đánh giá của người xưa. Cụ thể, lời đánh giá rằng:"nhất cận thị, nhị cận giang", có nghĩa là chọn nhà ở tốt nhất là nên chọn ở gần chợ, nhà ở tốt thứ hai là ở nơi gần sông.
chung cu stown thu duc
Nhiều tiện ích
Can ho stown thuộc khu vực quận thủ đức nên khá gần với các khu vực chợ cũng như trung tâm mua sắm sầm uất, nhộn nhịp. Đó là các chợ được hình thành từ lâu đời như: chợ nông sản Thủ Đức, chợ trung tâm Thủ Đức, chợ Bình Triệu, chợ Linh Xuân...các chợ này buôn bán theo gian hàng, có đủ mọi loại mặt hàng thiết yếu như: may mặc, mỹ phẩm, thực phẩm, nhu yếu phẩm...giá cả cũng phong phú và nhìn chung là rất phải chăng. Còn các trung tâm thương mại tập trung theo khu ở Bình Chiểu, Tam Bình, Hiệp Bình Chánh...
nha mau stown thu duc
Can ho stown – nơi đáng để an cư lạc nghiệp
Can ho stown thuộc khu vực quận thủ đức, nơi có hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi, đồng thời thương ại nở rộ và phát triển mạnh trong nhiều năm qua. Sinh sống tại can ho stown bạn sẽ có điều kiện tận hưởng dịch vụ mua sắm ở các chợ, trung tâm thương mại mới với việc đi lại nhanh chóng, dễ dàng.
nhạn báo giá chugn cư stown thủ đức

Nhận xét

  1. căn hộ Stown thủ đức có tiềm năng tăng giá rất cao. Đây là lý do tại sao người đầu tư chung cư giá rẻ nên mua căn hộ Stown tại Bình Chiểu Thủ đức

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua Stown Thủ Đức dự án căn hộ chung cư hay không ?

Căn hộ STown Thủ Đức - Dự án hiện đại và văn minh nhất hiện nay.