Có nên mua Stown Thủ Đức dự án căn hộ chung cư hay không ?

Stown Thủ Đức
Bạn đang có nhu cầu về nhà ở, muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp và có nhiều tiện ích thì đừng bỏ qua dự án chung cư căn hộ Stown Thủ Đức. Dự án này đang được nhiều người đón đợi bởi được nhận đinh là có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, mang tới không gian sống đẳng cấp tại thành phố HCM.
dự án căn hộ chung cư stown thủ đức
Dự án căn hộ Stown Thủ Đức
Thông tin tổng quan về dự án Stown Thủ Đức
- Tên dự án: Stown Thủ Đức
- Chủ đầu tư dự án: STC Corporation
- Vị trí: nằm tại Đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM
- Quy mô của dự án gồm: 2 block, cao 16 tầng và có tổng cộng 300 căn hộ
- Tổng diện tích: 4.812m2
- Diện tích xây dựng là : 2276m2
- Tỷ lệ xây dựng là: 35%
- Các loại diện tích căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm diện tích 60m2 , 61m2 , 63m2 và 81m2 ( 3 phòng ngủ )
- Ngày khởi công dự án: 15/10/2017
- Thời gian dự kiến hoàn thành: 30/12/2018
Dự án Stown Thủ Đức được xây dựng gồm 2 block được thiết kế ngoại thất ấn tượng và cuốn hút người nhìn. Dự án gồm các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ phù hợp với túi tiền của nhiều người dân và đây cũng là dự án thu hút nhiều chủ đầu tư. Bởi căn hộ có diện tích vừa và nhỏ có giá bán trên dưới 1 tỷ/căn.
Dự án Stown Thủ Đức có chủ đầu tư uy tín tạo niềm tin cho khách hàng
STC Corporation là chủ đầu tư của dự án Stown Thủ Đức, đơn vị này tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng và danh tiếng của mình trên thị trường bất động sản trong nhiều năm nay. Với nhiều dự án bất động sản đã từng đầu tư như:  dự án Stown Tân Phú; Stown Thủ Đức; Stown Hóc Môn, Stown Tham Lương… Và một số dự án có vị trí đắc địa công ty đang phát triển trong năm nay.
Chủ đầu tư Tecco Sài Gòn STC
Chủ đầu tư S.T.C công ty đầu tư bất động sản uy tín nhất hiện nay
Đây cũng là chủ  đầu tư cho dự án chung cư trên khắp cả nước, trong đó có Stown Đầm Sen , căn hộ Stown Thủ Đức đang được nhiều người đón đợi.
Lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực mạnh giúp mang tới niềm tin và sự an tâm cho khách hàng khi quyết định đặt cọc mua căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu STC Corporation cũng là một trong số ít đơn vị có thời gian bàn giao dự án bất động sản trước thời hạn dự kiến.
Tọa lạc tại vị trí huyết mạch và vô cùng thuận lợi
Dự án căn hộ chung cư Stown Thủ Đức có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trên đường Bình Chiểu của phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM. Vị trí nằm trên trục đường huyết mạch là cửa ngõ phía Đông đi vào thành phố HCM.
vị trí căn hộ chung cư stown thủ đức
Vị trí của dự án căn hộ chung cư Stown Thủ Đức
Sở hữu căn hộ ở dự án này cư dân không chỉ được tận hưởng tiện ích lý tưởng mà còn có thể dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh. Gần Stown Thủ Đức có rất nhiều trường mầm nom, trường tiểu học, trung tâm dạy học, chưa kể tới hệ thống giáo dục trong nội khu.
Từ căn hộ Stown Thủ Đức có thể dễ dàng kết nối với đường vành đai, quốc lộ 1A, tỉnh lộ 43, quốc lộ 13, đường Phạm Văn Đồng…Rất gần với  chợ nông sản Thủ Đức, nhà ga Sóng Thần và các bệnh viện lớn ở Sài Gòn đó là bệnh viện Thủ Đức.
Với vị trí địa lý thuận lợi cho việc đi lại vào trung tâm thành phố và những tỉnh lân cận, dễ dàng giao thường giúp nâng cao giá trị kinh tế của khu chung cư này.
Mang tới cuộc sống chất lượng cao tới những tiện ích lý tưởng
Không gian sống cùng với tiện ích ngoại khu là một trong những yếu tố thu hút nhiều người chú ý tới dự án Stown Thủ Đức ngay từ những ngày đầu giới thiệu. Với giá bán rẻ nhưng lại sở hữu những tiện ích lý tưởng trong không gian sống không phải dự án nào cũng có.
không gian sống tại căn hộ stown thủ đức
Mang tới không gian sống hoàn hảo với những tiện ích trong khu nội
Tiện ích trong nội khu mang tới cuộc sống hiện đại tiện nghi và không gian thư giãn lý tưởng. Chủ đầu tư xây dựng công viên cây xanh rộng 500m2 giúp mang lại không khí trong lành và mát mẻ cho cả khu. Xây dựng hồ bơi với diện tích 235m2 ngay trên tầng 3 giúp mang tới không gian thư giãn lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao này.
Bên cạnh đó, dự án căn hộ Stown Thủ Đức cũng sở hữu những tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân như: phòng tập Gym, nhà hàng, trung tâm mua sắm…
Không chỉ có vậy, điểm mạnh của dự án này đó chính là sự đầu tư về công nghệ. Căn hộ được đầu tư công nghệ cao từ phòng khách cho tới phòng ngủ, nhà vệ sinh và bếp nấu nướng với mục đích mang tới cuộc sống hoàn thiện và đẳng cấp nhất cho cư dân.
Bên cạnh đó, cư dân tại đây còn được hưởng những tiện ích ngoại như như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại phụ vụ nhu cầu của người dân.
Stown Thủ Đức sở hữu mặt bằng tối đa công năng sử dụng
thiết kế mặt bằng đẹp
Thiết kế mặt bằng đẹp
Stown Thủ Đức có thiết kế với 2 block liền kề, ở giữa tạo không gian xanh thoải mái, làm khu sinh hoạt chung cho toàn khu nhà với công viên xanh rộng 500m2 cùng với hồ bơi ngoài trời giúp thư giãn và giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc thiết kế mặt bằng trong những căn hộ cùng là điểm mạnh của dự án này.
Một trong những yếu tố khiến nhiều người để ý đến dự án căn hộ này là thiết kế mặt bằng. Với những không gian sống hiện đại ngày nay ngoài việc sở hữu những tiện ích mang tới cuộc sống tiện nghi còn phải chú trọng tới thiết kế không gian sống trong căn hộ.
Các căn hộ được thiết kế tối giản nhằm mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái trong những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Đồng thời cũng mang tới không gian sống với tối đa công năng sử dụng. Hầu hết các căn hộ đều có view thoáng mát, có ban công để thư giãn và nuôi dưỡng những sở thích như: trồng hoa, trồng cây ngay khi sống ở những căn hộ chung cư.
Sở hữu căn hộ dễ dàng với giá bán hấp dẫn
Một trong những lý do dự án căn hộ chung cư Stown Thủ Đức được đón đợi nhất trong năm 2017 - 2018 đó là giá bán vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể sở hữu một căn hộ hiện đại với tiện ích đầy đủ trong nội khu và ngoại khu một cách dễ dàng.
căn hộ stown thủ đức có giá hấp dẫn
Căn hộ có giá bán hấp dẫn nhất hiện nay
Chỉ với 16,9 triệu/m2 sở hữu căn hộ hiện đại chỉ khoảng 1 tỷ tới 1,3 tỷ, chưa bao gồm các chương trình ưu đãi và chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ chỉ riêng trong tháng 10 này. Với mức giá bán này rất nhiều gia đình trẻ cùng với những người độc thân có mức thu nhập khoảng từ 10 - 12 triệu/tháng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ. Cùng với sự hỗ trợ vay vốn ưu đãi của ngân hàng nhân đôi cơ hội sở hữu không gian sống lý tưởng.
Quý khách quan tâm tới dự án Stown Thủ Đức hãy nhận đặt chỗ ngay từ ngày 18/7/2017 để được tư vấn thông tin chi tiết về giá bán, diện tích căn hộ phù hợp với túi tiền, hướng căn hộ hợp với mệnh của gia chủ…
Khách hàng đặt mua căn hộ chung cư tại dự án này có thể chuyển đến ở vào cuối năm 2018 mà Không phải chờ đợi trong thời gian lâu dài.
Dự án Stown Thủ Đức có chủ đầu tư uy tín cùng với giá thành hấp dẫn, sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại, thoáng mát với view đẹp quý khách còn chờ đợi gì mà không đặt chỗ ngay để được sở hữu một không gian sống mơ ước tại đây. Liên hệ ngay tới số (090) 291-8229 để được tư vấn chi tiết.
Quý khách đang tim chuyên viên có thể tư vấn tốt nhất
Liên hệ tư vấn chi tiết dự án Stown Thủ Đức - Giá gốc chủ đầu tư - PKD chủ đầu tư Stown Thủ Đức
Hỗ trợ tư vấn vay ngân hàng LÃI SUẤT THẤP - Giải quyết hồ sơ trong 3 ngày
chủ đầu tư stown thủ đức

Nhận xét

  1. Theo dự báo của Hiệp hội BDS, giá bán căn hộ Stown Thủ Đức sẽ tăng gấp 1.5 lần khi hoàn thành đường vành đai đi ngang qua vị trí dự án hiện tại. Vậy có nên mua hay là không !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ STown Thủ Đức - Dự án hiện đại và văn minh nhất hiện nay.

Giao thông quanh khu vực căn hộ Stown Thủ Đức thuận lợi như thế nào?